Gefins Hvolpar/Allir nú þegar lofaðir/Þakka sýndan áhuga

Tvistur   Litli gullmolinn minn sem ég tími ekki að láta en verð. Hann er yndislegur hnoðri og í fyrsta skipti sem hann kom í hesthúsið var eins og hann hefði aldrei verið annars staðar, hann var alveg óhræddur við hestana.InLove

Vonandi finn ég góða fjölskyldu fyrir hann.

Birta og Gríma  Hér er Gríma litla með mömmu sinni, hún er fyrstfædd með mikla ábyrgðartilfinningu, fór strax í uppeldisstörfin með foreldrum sínum. Yndislega falleg og þvílík augu.KissingInLove

Hún er algjör dama.

Tinna  Svo er það litla krúttið mitt, Tinna lítil stríðin, uppátækjasöm og ótrúlega fyndin.

Engill minn sem kemur manni til að hlæja út í eitt.GrinHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ heyrðu ég hef mjög mikin áhuga á rakkanum herna ég reyndi að hringja i þig áðan en þú svaraðir ekki endilega hafðu samband við mig er i sima 6913402

lydia (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 20:12

2 identicon

hvad er numerið þitt ?

hæhæ (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 12:31

3 identicon

Sæl,

Hef áhuga á að fá meiri upplýsingar um hvolpana - get ég hringt í þig og þá í hvaða símanúmer?

kv Hulda

Hulda (IP-tala skráð) 1.7.2009 kl. 14:51

4 Smámynd: Sigurbjörg Sjöfn Rafnsdóttir

Þakka sýndan áhuga, ótrúlega margir sem höfðu samband, ég bið forláts ef ég hef ekki náð að svara öllum.

Það leið ekki langur tími frá birtingu auglýsingarinnar á hvuttar.net þangað til að búið var að finna heimili fyrir þá alla.

Bestu kveðjur

Sigurbjörg Sjöfn Rafnsdóttir, 6.7.2009 kl. 01:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Sjöfn Rafnsdóttir
Sigurbjörg Sjöfn Rafnsdóttir

Sjöfn Rafnsdóttir

Hárgreiðslumeistari, númeira hrossabóndi, myndlist og skúlptur.

Stóra-Klofa,

851 HELLA

Færsluflokkar

Eldri færslur

2011

2009

Nýjustu myndir

  • Mæðgurnar Gríma og Olivía
  • Gríma Olivía og Leóna
  • 'Uti í fyrsta sinn
  • Væntumþykja Amma Birta og Olivía. Tangó

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
Leita í fréttum mbl.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 1071

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband